15/08/2026
Thank you so much sa paulit ulit nilang pag book sakin.. sila din yung kauna unahang nag book sakin nung mag umpisa ako nuong 2018 kaya napilitan akong bumili ng sarili kong travel Portal..dahil nung una nakikitanong ako magkano pamasahe kung pa saan tapos ipapaki usap kong i book..kya bumili ako ng sariling travel portal. Una kong book sa kanila 3 sila.. yung asawa ng client ko yung anak at nanay 3 tickets Legaspi Manila, Manila to Vancouver ..nasa p100k plus yung ticket nila. after 8 long years uuwi yung nanay ako parin kinontact at pinagkatiwala yung nanay nilana imonitor ko kung asan na hehe, kung may lay over, kung nakasakay na sa susunod na airlines.. kung saiba to, ticket lang ibibigay sayo bahala na kayo pag nasa inyo na ang ticket..i reremind lang kayo ng flight nyo kung malate kayo problema nyo na yan kung maiwan kayo.. ako tumatawag kung asan na, ako pa nanggigising kc tulog pa yung client ko π, after minutes tawag ulit ako asan kna nasa taxi kna, bilisan nyo po! Hahaha
Remember nasa 100k plus yung pera nila pang book ng ticket nasa akin nag antay ng ilang minutes pero never akong pinag dudahan kc marami na silang nakitang post ko sa Charity faith actt na lahat ng tickets nakakaalis.. naalala ko nga nung isang araw may gusto pa book.. nasa 2k plus lang ata yun nag bobook nako confirmation nalang inaantay ko payment para ma confirm ayaw mag bayad ako daw muna... Hindi nman ako may ari ng airlines para utangin mo yung ticket at kung kelan na malapit ang flight saka ako babayaran ππ mamaya pinacancel mo dahil wala ka palang pambayad di ko mapapalitan yung info mo sa ticket dahil non-transferable
Hay jusko day.. anyway salamat puhunan ko ang tiwala ng mga cliyente ko kaya paulit ulit silang bumabalik pati pamilya nila pinagkakatiwala pa nila na para akong yaya para mag monitor dahil yung passenger is Senior β₯οΈπ
Sya nga pala hindi lang po Ticketing Services ang negosyo ko, ako din po ay Sales Agent ng Condo, Urban Deca Homes Ortigas, nag mamanage din po ako ng paupahan ng Magulang ko as Operation Manager at may tahian.. Ako rin po may ari ng Zedan 42 Online Shop sa Shopee Lazada at Tiktok. Na nag sawa ako sa sobrang pagod at dami ng shipment araw araw, kaya pansamantala nka vacay leave ang Zedan42.. di ko need mag yabang lalo pag totoo sinasabi ko kc yan puhunan ko katotohanan.. Honestly is the best Policy