23/07/2026
കുറെ നാൾ മുമ്പ്.. നമ്മുടെ Reghu sir ൻറെ ഒരു വണ്ടിയുമായി തിരുവനന്തപുരം പോയി. പലചരക്ക് പച്ചക്കറി ആയിരുന്നു ലോഡ്. അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ കുറെ വണ്ടികളിൽ പണി എടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഈ വണ്ടിയിൽ ആദ്യം ആയിരുന്നു. ഒരു നീല കളർ വണ്ടി. ഡ്രൈവർ മാരുടെ ഇടയിൽ അതിനെ മടല് വണ്ടി എന്നാണു വിളിപ്പേര്. അതു മാത്രം അല്ല, എപ്പോഴും എന്തേലും മുട്ടും തട്ടും ഒക്കെയായി അങ്ങനെ ഒരു വല്ലാത്ത ജാതി വണ്ടി. മുട്ടും തട്ടും സ്ഥിരമായി ഉള്ള വണ്ടി ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ എനിക്ക് കുറച്ചു ടെൻഷനും കാര്യങ്ങളും ഒക്കെ ഉണ്ട്. തിരിച്ച് പോരുന്ന വഴിയിൽ ആലപ്പുഴ ചങ്ങനാശ്ശേരി റൂട്ടിൽ വച്ച് ഒരു വെളുത്ത സ്വിഫ്റ് കാർ മറ്റൊന്നിനെ ഓവർടേക്ക് ചെയ്ത് വരുന്നത് കണ്ട് ഞാൻ പെട്ടെന്ന് left സൈഡിലേക്ക് ഒന്ന് ഒതുക്കി എടുത്ത് പോരുന്ന വഴി അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു ബൈക്കിൽ വാലറ്റം തട്ടി. ഒരു പാവം അച്ഛനും മകനും ആയിരുന്നു. മോൻ ആണ് വണ്ടി ഓടിച്ചിരുന്നത്. അവര് റോഡിൽ വീണു. ഞാൻ വേഗം സൈഡിൽ ഒതുക്കി ഇറങ്ങി ചെല്ലുന്ന വഴി തലയിൽ ഹെൽമറ്റ് കൊണ്ട് ഒരു അടി കിട്ടി. സൂപ്പർ... കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് കണ്ണ് കാണാൻ പറ്റിയില്ല എന്ന് വേണം പറയാൻ. റോഡിൽ കിടന്ന ഞാൻ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു തപ്പി തടഞ്ഞു എഴുന്നേറ്റ് ഇരുന്നു. വേഗം തന്നെ നൂറിൽ വിളിച്ചു ഹെൽപ്പ് വേണം എന്ന് അറിയിച്ചതിനെ തുടർന്ന്. വേഗം തന്നെ പോലീസ് സ്ഥലത്ത് എത്തി. പിന്നെ ഹോസ്പിറ്റൽ ആയി xray ആയി അങ്ങനെ കുറെ നേരം പോയി കിട്ടി. ഇതിനിടയിൽ ബൈക്ക് കാരുമായി കുറച്ചു ഒന്ന് മയത്തിൽ സംസാരിക്കാം എന്ന് ആയി. ബൈക്കിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ആ അച്ഛൻ്റെ കൈയ്യ് കുറച്ചു നീര് വച്ച് വിങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. എസ് ഐ ഞങ്ങളെ സ്റ്റേഷനിൽ ലേക്ക് വിളിപ്പിച്ചു. എന്നോട് വിശദമായി ഒരു പരാതി എഴുതി കൊടുക്കുവാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. ആക്സിഡൻ്റ് കേസ് ആകേണ്ടിയിരുന്നത് ക്രിമിനൽ കേസ് ആയി എന്ന് വേണം പറയാൻ. എൻ്റെ ഭാഗത്ത് നിന്നുള്ളവരും മറു ഭാഗത്ത് നിന്നുള്ളവരും സംസാരിച്ചു. കേസ് ആക്കണ്ട എന്ന് തീരുമാനിച്ചു. ബൈക്കിൽ യാത്ര ചെയ്തിരുന്ന ആൾ ബാംഗ്ലൂരിൽ എഞ്ചിനീയർ ആണ് എന്നാണ് പറഞ്ഞത്. അയാളുടെ ജോലി പോകും എന്ന അവസ്ഥ വരെ എത്തി. ആകപ്പാടെ വാദി പ്രതി ആയ പ്രതീതി. ഞാൻ ഓടിച്ചിരുന്ന വാഹനം കൊണ്ട് ഉണ്ടായ ഒരു അപകടം, പിന്നെ വരുന്ന കേസ് അല്ലെങ്കിൽ ഒത്തു തീർപ്പിൽ ഞാൻ പെട്ടു പോകുമായിരുന്ന ഒരു സാധാരണ അപകടം. പെട്ടെന്നുണ്ടായ ഒരു എടുത്ത് ചാട്ടത്തിൻ്റെ ഫലമായി നേരെ മാറി മറിഞ്ഞ് എന്ന അവസ്ഥ ആയി. ഇന്ന് ആ വഴിയിലൂടെ വണ്ടിയിൽ പോരുമ്പോൾ എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് ഓർമ്മ വന്ന ഇവിടെ കുറിച്ചു എന്ന് മാത്രം. ഇത് പോലെ ആർക്കെങ്കിലും അനുഭവം ഉണ്ടായിട്ടുങ്കിൽ ഉറക്കെ പറഞ്ഞോളൂ. എനിക്ക് കേൾക്കാൻ ആഗ്രഹം ഉണ്ട്. 🚛🚛🚛🚛🚛