09/07/2026
📢✈FYI MGA TRAVELLERS!!!
⛔️ 1)Hindi po kontrolado ni agent ang price ng plane ticket.
Wala kaming power para i-hold ung ticket na nagustuhan nyo.
⛔️ 2) Buy and book policy po kami dito at no reservation.
⛔️ 3)Mas mahal ang ticket kung ngayong month ka magbook at magtatravel.
⛔️ 4)Para maka save ay mag advance booking ka.
⛔️ 5)Para sa mga gustong magspend ng christmas at newyear kasama ang pamilya,ngayon ang tamang oras para magpabook.
May mga affordable price pa po tayo pero depende po sa destinasyon..
selected date..until seats last.
👉🏻PLEASE BE ADVISE!
Mataas ang mga ticket ng mga petsa mula December 15 to January 15 dahil Mega Peak Season yan.
Napakaliit ng chance na magkaroon ng promo sa mga petsang sakop niyan.
⛔️ 6)Wag hintaying magtriple ang price ng airfare.
⛔️ 7)Tandaan lagi na ang price ay SUBJECT TO CHANGE WITHOUT PRIOR NOTICE!!!📌📌📌📌
⛔️📲🖥 Direct Message Me para sa mabilisan 👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
Lorie Francisco 💁♀️