06/02/2020
Reposting from a client:
ETO YUNG PERKS HAVING YOUR OWN TRAVEL & TOURS SYSTEM and PERKS BOOKING WITH TRAVEL AGENCY. ππ
I just want to share it with you guys, kanina kasi gusto kong magdirect website booking sa airasia kasi may hinahabol lang akong booking medyo kaunti lng nman ang lamang na price compare sa portal, so ayon nagtry na ako magbook. Settled na po lahat, sa payment po pala nila pagpinili mo magbayad sa bayad centers may mga processing fee kahit sa 7-11, then sa card nman po, my processing fee din po sila, depende sa kong magkano ang babayaran moπππ mas mapamahal pa kayo ng sobra π
Mura sila kasi direct, YES but when it comes to processing fee, kumusta?? π€π€
π So guys a piece of advice po mas maganda parin sa travel agency magbook kasi wala ng mga hidden charges yan, may mapagtatanungan kapa about sa flight mo. May mag process pa ng rebooking mo kong gusto mo iparebook or any booking problem. Immediately yan ah! Libre pa online check-in kung gusto mo. ππ°πΈπ
Be wise!
Ctto