EA Partnership Travellers

EA Partnership Travellers We are WCA Travel affiliate. We book plane tickets. Kahit saang parte ng Pilipinas o Mundo basta may

13/03/2020

Dear Clients and Affiliates,

Sorry if possible for cancellation tayo or rebooking sa ating mga flights dahil sa NCOV19.It is for our safety too.

Now po , since our Mr President said , effective March 15 all domestic flight and International will be suspended but still it's under review pa po .Under review kasi kailangan pa nila ng tugon mula sa company ng mga Airlines/ 2go.

Ngayon po, after March 15 2020 , on March 16 lets decide ano pwde nating gawin. Kasi as of now if you insist na i re book , pwde ito free of charge ng rebooking fee but fare difference may apply. So may bayad 😉 kasi po wala pang email from the airlines na cancelled tayo.

So I am begging your patience, hindi po mkakatulong ang pag panic. Everything will be fine. It’s refundable, rebookable if we receive an email from the airlines/2go. As of now , relax lang po muna tayo.

Wala pong may kagustuhan nito madami tayo apektado. We will update you once may email na po ako na receive.

Pasensya na and Thank you for your understanding.

PAKIUSAP LANG PO SA LAHAT NG MAGPAPAREFUND, MAGPAPAREBOOK, AT MAGPAPACANCEL onting pang unawa Lang po sa dami po ninyong pasahero Hindi po Kayo mapapriotize ng airlines, isipin niyo po sa dami niyong pasahero lugi din po sila Kung lahat Kayo gusto magparefund. P**i antay Po Ang update namen rest assured nman inaasikaso po namin mga request niyo.

God Bless and Keep safe 😇

12/03/2020

Tacloban to Manila
1,995 only
April 23,25,26 2020

CLARK ➡ KALIBO for only ♦496 pesos♦All in na!Kung WCA affiliate ka, 396 pesos lang nasa Kalibo kana! 😁 Kaya sa mga trave...
09/03/2020

CLARK ➡ KALIBO for only ♦496 pesos♦All in na!

Kung WCA affiliate ka, 396 pesos lang nasa Kalibo kana! 😁
Kaya sa mga travelista dyan na naghahanap lagi ng murang ticket, sa WCA na kayo magpabook, all airlines meron kami, Local and International, Legit pa! Kung lagi kayong nagtratravel, try mo mag WCA besh, makakasave ka sa travel niyo at the same time kikita kapa!

BOOKED! SALAMAT PO SA TIWALA! Tacloban-Manila
09/03/2020

BOOKED! SALAMAT PO SA TIWALA!

Tacloban-Manila

JUST IN! May Air Asia flights na from General Santos City bound for Cebu, Clark and Manila simula March! Effective March...
06/03/2020

JUST IN! May Air Asia flights na from General Santos City bound for Cebu, Clark and Manila simula March!

Effective March 29, 2020 (Daily)
Cebu-Gensan 1:45pm
Gensan-Cebu 3:25pm
- Initial Price- P1357 one way

Effective March 30, 2020 (TThS)
Clark-GenSan 1:40pm
GenSan-Clark 4:10pm
- Initial Price- P1357 one way

GenSan-Manila- 2 flights daily (schedule to be announced)
me for more details

06/03/2020

CEBU-BORACAY-CEBU
2,750php
TRAVEL PERIOD: August to December 2020

04/03/2020

Para sa mga Inquiries. Na mahilig sa Piso Fare.😁
Ito po talaga nangyayari diyan. Please wag niyo kaming pilitin na Piso lang dapat babayaran. Or kung ano nakikita na pinopost ng Airlines. Kasi Base fare palang yun wala pang charges.. Hehe😊.
Para po sa mga hindi nakakaalam🤗🤗🤗

CTTO

Omg! August 26 to 30 Clark catarman promo!!! Book now! Agawan ng seats 😱😱😱Sa mga uuwi sa catarman fiesta 💕All-in na po y...
03/03/2020

Omg! August 26 to 30
Clark catarman promo!!!
Book now! Agawan ng seats 😱😱😱

Sa mga uuwi sa catarman fiesta 💕

All-in na po yan
No hidden charges
Pero ngffluctuate airfare, baka later mas mag increase, book asap!!!

Booked! Clark-Tacloban ^_^ Happy trip po
03/03/2020

Booked!
Clark-Tacloban ^_^

Happy trip po

Address

Catarman
6400

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when EA Partnership Travellers posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category