Rossang Gala adventurer

Rossang Gala adventurer Beauty of natural phenomenon

hirap kasi malayo ako.., wla ako magawa ngaun kundi magpighati at alalahanin panandalian ang masayang alala ko sau., wla...
08/04/2024

hirap kasi malayo ako.., wla ako magawa ngaun kundi magpighati at alalahanin panandalian ang masayang alala ko sau., wla n ko tatawaging ‘mah pg uuwi jan.. kea pala iyak ka ng iyak nung paalis ako svi mo di na tayo magkikita ito na nga un sinasbi mo., alam ko naipakita ko sau ung pagmamahal ng isang anak sa isang ina.., alam ko makakapagpahinga ka na sa sakit at hirap ng pakikipaglaban sa karamdaman.., til we meet again mama ko😭😭😭😭 “Rest in sick free world” mahal na mahal kita ‘mah alam mo yan..

Thank you Osay ghorls di kc ako lalabas today work from home muna ang peg ko., tpos first tym ko marinig na shoppee deli...
14/02/2024

Thank you Osay ghorls di kc ako lalabas today work from home muna ang peg ko., tpos first tym ko marinig na shoppee delivery sa labas 😁😊😀 first tym un may shoppee s haus kau lng pala 😁😀😃 salamat at door to door nu pa., hindi lng para sa may lablyf ang Feb14 “LOVE YOURSELF” first hindi lng sa magpartner ang Valentines kundi, to everyone thats matter to u.., spread love.. mwah mwahh naynay loves you guyz

“YEAR END CLIMB 2023”Bidding goodbye and kudos to all my hike and travels for this year..Thank You Lord for your wonderf...
30/12/2023

“YEAR END CLIMB 2023”
Bidding goodbye and kudos to all my hike and travels for this year..
Thank You Lord for your wonderful creations..

I MINE NU NA TONG A*O KO.., chill life na lng gusto ko sino fus2 sumama auko na ng magulo at stress😁😁😃😊
18/11/2023

I MINE NU NA TONG A*O KO.., chill life na lng gusto ko sino fus2 sumama auko na ng magulo at stress😁😁😃😊

I mine nu na to husky ko… pm lng ung willing maging furparents nito
18/11/2023

I mine nu na to husky ko… pm lng ung willing maging furparents nito

salamat po sa mga nag view at nag mine sa aming live session kanina 4-7pm marami pa po sa sat po uli 8am - 5pm po my raf...
16/11/2023

salamat po sa mga nag view at nag mine sa aming live session kanina 4-7pm
marami pa po sa sat po uli 8am - 5pm po my raffle po uli ako na ipamimigay may feeebies po ang mka 1k pataas
congratz kay Cindy Rella nanalo ng digicam handy na nikon at kay the rest na nanalo ng haircurler at hairblower kitakitz uli sa sat Osay ghorl tlga SAKALAM
on sidetrip para magkapera luminis na bahay may pera pa

nakagala rin.. grabe ang hirap makagala kelangan muna pgtrabahuhan at paglaanan ng pera.., ang hirap nmn kasi hanapin ng...
07/11/2023

nakagala rin.. grabe ang hirap makagala kelangan muna pgtrabahuhan at paglaanan ng pera.., ang hirap nmn kasi hanapin ng pera.

Check out Rossang Gala's video.

investment lng nmn gus2 ko ang saya nmn after 8months of payment may pa gift check si  ., tagal ko p naman di nakakapunt...
26/08/2023

investment lng nmn gus2 ko ang saya nmn after 8months of payment may pa gift check si ., tagal ko p naman di nakakapunta sa SM at ang mahal na ng mga bilihin., mabilhan nga ng gamit sa school c Maiahpotpot ko😁😊😍

tara.. QUEZON tayo..,
02/07/2023

tara.. QUEZON tayo..,


Address

Brookesidelane
General Trias
4107

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Rossang Gala adventurer posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category