10/08/2022
Safe landed to cebu✈
Thank you so much Dr. Kuya dave & dra😘❤
Sa uulitin po sa susunod na mga travel po ninyo✈ Andito lang po ang GGJ travel 💙
👇
www.wcatravel.com/ggj040508
Sa mga gusto po mag pa book ng flight local & international DM lang po kayo🥰