Ainah Ticketing Outlet

Ainah Ticketing Outlet Stalk muna account ko bago magpabook My Future Clients 😇✈️

FACEBOOK ACCOUNT • AINAH AZIS

FOR AWARENESS po‼️— Para sure iwas aberya po sa Airport, mas mabuting yung hand carry mo is Bagpack lang na tama ang lak...
21/06/2026

FOR AWARENESS po‼️

— Para sure iwas aberya po sa Airport, mas mabuting yung hand carry mo is Bagpack lang na tama ang laki, or yung maleta na 18”-20” nalang. kasi matic na din yung panukat nila sa Airport, once na hindi mag fit yung hand carry luggage mo sa panukat nila (machine ata) makakapag bayad ka ng ₱2500 sa airport.🤦‍♀️😫 tsk!

Tips po wag na po e exact yung kilo ng baggage mo. For sample may 32kg ka sa ticket mas mainam na 25-28kg nalang yung bagahe mo sa isang maleta mas mabuti na yung magkulang yung kilo ng bagahe mo kesa sumobra yung kilo sa airport mababayaran mopa yung exist kilo ng bagahe mo.

Magkaiba po kasi kilo nila at measurement sa airport.. Ganun talaga, wala tayo magawa. Alangan namang makipag discussan pa dun sa airport dba? Imbis na uuwing masaya at excited, baka ma stress kapa.😆

Hindi lang po ceb pac airlines ang strict po maski po sa ibang mga airlines.🤗

SEE YOU ON BOARD 🔜 | Cebu Pacific✈️

Address

Manila

Telephone

+639103619083

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Ainah Ticketing Outlet posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Ainah Ticketing Outlet:

Share

Category