18/07/2026
**Day 53 Construction Update 🏗️🤎**
POV: Nag-site visit ka tapos napaisip ka... *"Ay, bahay na pala talaga 'to."* 😭
Lowkey ang saya makita na every week may bagong progress. Reward sa lahat ng pagod at pag-compute ng budget. 😂
Also, biggest flex talaga sa contractor namin—Foresee Construction aka Engr. Carl Castro. As mga taong once a week lang makadalaw sa site, sila na bahala sa stress. Weekly updates, super alaga, siya pa nagpapakain, at ang trabaho namin? Magbayad... at umasa na hindi maubos ang budget. 💸 HAHAHA.
53 days in and it's finally looking like the vision.
Can't wait na matapos na para kayo naman ang i-host namin. See you soon. 🏡✨